0
Xuất hiện trong các shop bánh ngọt, quán cà phê, cửa hàng ăn vặt, 7 món bánh tráng mồm dưới đây đang "hút hồn" bạn trẻ Hà Thành.

Địa điểm có món Chocolate pudding hà nội

Sau đây 10 địa điểm có món Chocolate pudding hấp dẫn ở Hà Nội Duy Huỳnh PoMi nên ăn thử

Những món bánh tráng miệng đang "khuấy đảo" giới trẻ Hà Thành - anh 3


Tiramisu Những địa điểm có món Cà ri gà hấp dẫn ở Hà Nội Duy Huỳnh PoMilk là món bánh tráng miệng rất nổi tiếng của Ý. chiếc tên tiramisu trong tiếng Ý tức thị “Pick me up” – Nhặt tôi lên. Mỗi miếng bánh mang lại cho teen cảm giác hòa quyện ngọt ngào giữa vị béo ngậy của trứng và kem phô mai, vị đắng của cà phê và một tí rượu rum chát nhẹ. Tiramisu gồm đa dạng lớp chồng lên nhau, thường được để trong những cái cốc thủy tinh để sở hữu thể thấy rõ từng tầng bánh 1.

Những món bánh tráng miệng đang "khuấy đảo" giới trẻ Hà Thành - anh 1
Tiramisu cacao và tiramisu trà xanh.
Tiramisu Những địa điểm có Mango smoothie ở Hà Nội Duy Huỳnh PoMilk luôn góp mặt trong những shop bánh ngọt tại Hà Nội. những quán cà phê dành cho thanh niên giờ cũng đã có thêm món bánh cổ điển này. đa số cửa hàng khiến bánh online mọc lên chỉ để bán tiramisu. kế bên tiramisu cacao truyền thống, tiramisu trà xanh cũng cực được đam mê. một chiếc tiramisu nhỏ bằng lòng bàn tay thường có giá trong khoảng 30k - 50k.
Pudding
Pudding là 1 trong những món đắt hàng nhất của chuỗi cửa hàng bánh mì một nhãn hiệu lừng danh ở Việt Nam và trên toàn cầu. Bánh Pudding thường được đặt vào trong những cái hũ, cốc thủy tinh nhỏ va cao. Món tráng mồm này ăn hơi giống caramen và Panna Cotta với các vị thơm ngon như pudding xoài, pudding socola, pudding sữa chua. Pudding với giá khoảng 50k/hũ.

Đăng nhận xét

Dear readers, after reading the Content please ask for advice and to provide constructive feedback Please Write Relevant Comment with Polite Language.Your comments inspired me to continue blogging. Your opinion much more valuable to me. Thank you.