0
Từ bò nướng, chân gà nướng đến nướng lụi than hoa, đây đều các quán nướng được người sành ăn giám định cao.

30 quán ngon cho người ghiền đồ nướng 

Sau đây 30 quán ngon cho người ghiền đồ nướng không thể “bỏ qua” tại Hà Nội nên ăn thử.
3 quan ngon cho nguoi ghien do nuong hinh anh 3

trong khoảng bò nướng, chân gà nướng tới nướng lụi than hoa, đây đều các quán nướng được người sành ăn đánh giá cao.

1. Bò nướng Xuân Xuân thị trấn Mã Mây

rộng rãi năm trở lại đây, món bò nướng Những tiệm bán bánh giò ở Hà Nội Duy Huỳnh PoMilk được giới trẻ Hà Thành rất chuộng. Bò nướng dễ làm cho dễ ăn, nên ở đâu mở ra cũng đông khách và chóng vánh phát triển thành “phường”, thành “hội”. chả hạn như dãy bò nướng ở xã Gầm Cầu, phố Cát Linh hay xã Bạch Mai (đoạn đầu ngõ Mai Hương). Nhưng tiệm bò nướng Xuân Xuân lại là trường hợp đặc thù. Ở con xã Mã Mây, quán chiếm vị trí “độc tôn” và chẳng đối thủ nào “ăn theo” được.

3 quan ngon cho nguoi ghien do nuong hinh anh 1
Quán Điểm danh những quán sữa chua nếp cẩm ngon ở Hà Nội Thảo Nguyễn chẳng khang trang, đẹp đẽ, đúng chất ngôi nhà cổ lâu năm ko được tu chỉnh. đa dạng khách lần đầu tới còn thấy khá “hãi” về độ ẩm thấp, cũ kĩ của nó, nhưng chậm tiến độ là cá tính phổ thông của quán xá phố cổ. thành ra, chuyện tuềnh toàng, xấu xí vẫn chẳng ảnh hưởng đến lượng khách càng ngày càng đông của quán.

nếu như đề cập bò nướng Xuân Xuân ngọt hoàn hảo hay độc đáo thì không phải. Chỉ biết đồ ăn tẩm ướp tương đối thơm mà mặn mòi, có độ mềm dai vừa tới, người nào ăn cũng khen vừa miệng. 1 điểm mạnh nữa, quán làm cho việc rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Bạn chỉ cần giới hạn xe là với người tiếp đón ngay, khách đến chật kín cũng không bao giờ phải chịu cảnh chờ đợi mỏi mòn. Ở đây, đa số nhân viên đều là nam giới nhưng người nào cũng chu đáo, nồng hậu. đặc thù, chủ quán là hai anh chàng bán hàng trẻ tuổi và rất biết chiều khách. Đây cũng là ưu điểm khiến cho tiệm được phổ biến người khoái. có nhẽ nhờ các dòng “duyên ngầm” này mà bò nướng Xuân Xuân đã phát triển thành nhãn hiệu ở khu xã cổ.

Đăng nhận xét

Dear readers, after reading the Content please ask for advice and to provide constructive feedback Please Write Relevant Comment with Polite Language.Your comments inspired me to continue blogging. Your opinion much more valuable to me. Thank you.