0
Để bảo vệ sức khỏe và làn da một cách tốt nhất hầu hết các chị em hiện nay khi muốn tìm đến các đơn vị đại lý phân phối hàng chính hãng đăc biệt với dòng mỹ phẩm cao cấp sakura thì việc tìm ra một showroom cửa hàng chính hãng càng quan trọng hơn.
 

Làm sao để phân biệt sữa rửa mặt sakura chính hãng

1) Nhãn phụ ghi thông tin chi tiết sản phẩm bằng tiếng việt
 
Mỗi sản phẩm sữa rửa mặt Sakura đều được dán một nhãn phụ chứa những thông tin cơ bản về sản phẩm, được dán ở mặt trái hộp bao bì. Và đây là những thông tin được văn phòng đại diện Sakura tại Việt Nam chuyển hóa thành Tiếng Việt nhằm đảm bảo mọi khách hàng đều nắm được những thông tin cần có của sản phẩm.
 
2) Mã vạch & QR Code
 
→ Mã vạch: Mã vạch nằm ở phía dưới của mặt trái hộp (nằm dưới nhãn phụ). Mã vạch là một đặc điểm quan trọng để nhận biết sữa rửa mặt Sakura có phải hàng thật hay không. Bởi mỗi nước, mỗi công ty được đăng ký với những số mã khác nhau. Nên hầu như các cá nhân tổ chức không dám làm giả mã vạch này.
 
Nên mua sữa  rửa mặt Sakura mua ở đâu chính hãng?
→ QR Code: Mã này nằm dưới đáy hộp.Khi dùng phần mềm quét mã  QR Code, thì thiết bị : tablet, điện thoại thông minh hay các thiết bị di động hỗ trợ sẽ tự động chuyển về trang web chính của Sakura Beauty Solution : sakurabeautycorp.com nếu sản phẩm là hàng thật.
 
 
3) Tem chống hàng giả của Bộ Công An
 
Mỗi sản phẩm Sakura đều được dán tem chống hàng giả của Bộ Công An. Tem này được dán nối liền giữa nắp và thân sản phẩm sữa rửa mặt trắng da sakura. Trong trường hợp khi mua sản phẩm mà thấy tem này dán sai vị trí hay bị rách hoặc có dấu hiệu mở ra dán lại thì nên cân nhắc thật kỹ và gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE: 08 7308 7373 để được giải quyết nhanh chóng.
 
 
4) Quy cách sản phẩm
 
→ Quy cách: Tuýp 100 ml/ 3.4 OZ.
 

Sữa rửa mặt sakura mua ở đâu chính hãng tại tphcm và hà nội

Công ty mỹ phẩm kang nam một trong những đơn vị phân phối kem trị mụn sakura chính hãng ở tphcm và các tỉnh thành phố trên toàn quốc.
 
Tại Việt Nam, công ty Cổ phần Mỹ phẩm Kang Nam luôn đào sâu tìm hiểu và mong muốn bảo vệ vẻ đẹp cho người Việt. Từ năm 2014 Kang Nam đã mạnh dạn đầu tư và đi tiên phong trong việc làm đại lý chính hãng mang thương hiệu Sakura đến với làn da Việt. Nếu bạn đang thắc mắc tìm mua kem trị mụn Sakura chính hãng thì Kang Nam sẽ là một gợi ý tin cậy mà bạn có thể gửi gắm làn da. Kang Nam không chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng mà con mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Các lợi ích dành cho khách hàng khi mua sữa rửa mặt sakura chính hãng của mỹ phẩm kang nam
  • Hỗ trợ tư vấn và soi da miễn phí
  • Giao hàng nhanh trong ngày tại Hà Nội
  • Nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng

Đăng nhận xét

Dear readers, after reading the Content please ask for advice and to provide constructive feedback Please Write Relevant Comment with Polite Language.Your comments inspired me to continue blogging. Your opinion much more valuable to me. Thank you.