0
Bánh ướt Bảy Hiền, bánh cuốn Thiên Hương hay bánh cuốn người Hoa hẻm 992… là các cái tên "nhắc mà thèm" của bánh cuốn Sài Gòn.

Quán bánh ướt “TRỨ DANH” ở Sài Gòn

Sau đây Những quán bánh ướt “TRỨ DANH” ở Sài Gòn Kỳ Kỳ nên ăn thử
Nhập mô tả cho ảnh

Bánh ướt Bảy Hiền

Nhập mô tả cho ảnh
Là một trong những tiệm bánh ướt với giá thành vượt mức làng nhàng – 34.000 đồng/đĩa, song bánh ướt Bảy nhân từ lúc mở bán đến khi đóng cửa chưa bao giờ vắng khách.

một đĩa bánh [TIẾT LỘ] Những hàng mì vịt tiềm ngon nhất Sài Gòn Kỳ Kỳ tại đây với các vật liệu quen thuộc như bánh ướt, chả giò, nem chua, rau giá, bánh tôm và hành phi phủ lên trên. Điểm đặc trưng là những thành phần đều đem lại cảm giác khác hẳn. Như bánh tôm có đậu xanh nguyên vỏ giòn rộm, ngọt lịm phần giết mổ tôm. Bánh ướt dai mềm, mỏng và thơm nhẹ. vượt bậc nhất là chén nước chấm mang vị chua, cay, mặn ngọt ăn cùng bánh ướt đã tuyệt, phủ đều miếng bánh tôm càng ngon.

Địa chỉ: Bánh ướt Bảy Hiền, 767 Lý Thường Kiệt, P. 11, Q. Tân Bình. Mở cửa trong khoảng 15h – 23h. Giá 34.000 đồng/dĩa bánh ướt.

Bánh ướt 91 Nguyễn Cư Trinh

Nhập mô tả cho ảnh
Ẳn bánh ướt tại đây chẳng thể thiếu tương ớt sở hữu vị chua, cay đặc trưng. Ảnh: Mongonvietnam
Đĩa bánh ướt tại đây tương đối đơn thuần mang ít bánh, vài lát chả lụa, miếng bánh tôm, rau giá, chút hành phi và nước mắm pha sẵn. Nhận xét về tạo hình và mùi vị của món ăn này tại đây, đầy đủ khách quen đều chấm trên làng nhàng một chút.

Lý do họ đến đây ko phải vì đĩa bánh ướt mà là chai tương ớt để sẵn trên bàn. Là hẩu lốn 5 quán kem xôi dừa được “CHECKIN” nhiều nhất Sài Gòn Kỳ Kỳ của ớt và dấm, tương ớt tại đây phối hợp khá tròn vị có từng lát bánh ướt, từng miếng bánh tôm đem lại những trải nghiệm lạ của vị giác. Trong chậm triển khai nổi bật là vị cay, được nếu tập kết của những dòng ớt cay nhất cả nước.

Đại chỉ: Bánh ướt Nguyễn Cư Trinh, 91 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. một. Mở cửa từ 6h30 – 11h. Giá 25.000 đồng/đĩa.

Đăng nhận xét

Dear readers, after reading the Content please ask for advice and to provide constructive feedback Please Write Relevant Comment with Polite Language.Your comments inspired me to continue blogging. Your opinion much more valuable to me. Thank you.