0
Mẫu thiết kế showroom oto giúp cửa hàng kinh doanh của bạn trông đẹp và sang trọng hơn mà nó còn đóng vài trò hết sức quan trọng đến sự thành công trong việc kinh doanh.

mau thiet ke showroom oto đẹp


Thiết kế showroom ô tô kiến trúc hiện đại với vật liệu kính:
Trước tiên, chúng ta sẽ cùng bàn về màu sắc trong thiết kế showroom ô tô 2 tầng hiện đại mã số SH SR 0014 này. Qua phối cảnh bạn đọc có thể thấy màu sắc được các kiến trúc sư SHAC lựa trọn “trang điểm” cho công trình này là trắng và nâu. Hai tone màu này là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với vật liệu kính phủ gần trọn mặt tiền. Về bố cục, các chi tiết phòng khoáng được khéo léo sắp xếp một cách khoa học khiến công trình sở hữu view đẹp từ cả hai chiều.
Mặt tiền showroom ô tô kiến trúc hiện đại đẹp với vật liệu ốp:

Các chi tiết nhận diện được thể hiện một cách khoa học và hiệu quả quảng bá lớn trên mặt tiền được ốp nhôm alumex. Kính được coi là vật liệu “lửa thử vàng” trong thiết kế showroom, và trong mẫu thiết kế showroom ô tô này vai trò của nó càng được tăng lên khi được lồng ghép trong những ô tạo hình phong phú về hình dáng với kích thước phù hợp và thẩm mỹ.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm mau thiet ke showroom dep dành cho oto tại web: http://tuvanthietkedep.net/

Đăng nhận xét

Dear readers, after reading the Content please ask for advice and to provide constructive feedback Please Write Relevant Comment with Polite Language.Your comments inspired me to continue blogging. Your opinion much more valuable to me. Thank you.